Trang

13 thg 9, 2011

HYIP: ghi nhận khái niệm mới

HYIP: Là viết tắc của cụm từ High Yield Investment Programs mình tạm dịch là chương trình sản xuất ra lơi nhuận cao. Xét về cơ bản hình thức kiếm tiền trên mạng này giống với hình thức surf đã nêu ở trên. Nhưng đã gọi là siêu lợi nhuận thì nó phải có đặc trưng của nó. Về cách gửi tiền, hình thức này giống với surf, bạn cần có một số vốn nhất định để đầu tư, và cũng sẽ hưởng lãi theo % mà nó qui định. Nhưng nó tính lãi rất cao, số lãi mỗi ngày của nó có thể bằng số lãi của cả một giới hạn unit mà hình thức surf đem lại. Ví dụ một ngày có thể lãi được 120% và hơn nữa số vốn bạn đầu tư. Việc mà bạn cần phải làm để kiếm được $ đơn giản chỉ là lập một acc ở site HYIP sau đó deposit (đầu tư) một số $ nhất định tùy ban chọn cho nó, và đến đúng thời điểm đã hẹn (1 ngày hoặc nhiều hơn) sau khi đầu tư là bạn vào acc của mình và rút tiền. Nó lấy tiền đâu trả cho mình. Nó sẽ đem tiền của mình đầu tư cho nó đem đầu tư các chương trình khác như forex, game… và lấy lãi trả cho mình. Quá nhàn phải không nào? Nhưng từ lý thuyết đến thực tế là cả một quá trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét