Trang

4 thg 2, 2011

Tình yêu của Song Sinh năm 2011

Song Sinh (21/5 - 21/6) sẽ luôn cảm nhận được niềm đam mê mãnh liệt.

2011 mang đến cho Song Sinh một năm hạnh phúc, đắm say bên người tình. Tuy nhiên, sự hiện diện của một nhân vật đặc biệt nào đó có thể là nguyên nhân khiến bạn gặp phải nhiều thách thức, và giải pháp để bạn vượt qua chướng ngại vật này chính là sự tin tưởng, hiểu biết lẫn nhau. Khoảng thời gian tháng 4 và tháng 8, tình cảm của bạn sẽ đứng trước sóng gió và những lời chỉ trích, chỉ có sự vững vàng và niềm tin vào người ấy mới giúp bạn vượt qua tất cả để có một kết thúc đẹp vào cuối năm.
Chấm điểm đời sống tình ái: 3/5
Với phái nam: Chàng cần thể hiện sự sáng tạo trong việc gây ấn tượng cho bạn đời qua các tư thế mới khi ái ân. Khoảng tháng 3 và tháng 4, chàng trở nên gợi cảm và lôi cuốn đối tác hơn, điều này khiến cho chuyện ấy thêm phần nồng nàn.
Với phái nữ: Đời sống tình ái của các nàng trong nửa đầu 2011 không được ổn định. Khoảng thời gian còn lại trong năm, các chuyến du lịch sẽ giúp hâm nóng chuyện ấy và mang lại sự hứng khởi cho nàng.
Kết hợp Song Sinh và các cung Hoàng đạo
Song Sinh và Dương Cưu: Một cặp lãng mạn, cả hai tìm thấy ở nhau sự đồng điệu về cả tâm hồn và thể xác.
 
Song Sinh và Kim Ngưu: Sự kết hợp này không mang lại thuận lợi cho cả hai phía, dù vô tình hay cố ý, họ luôn ngáng trở hạnh phúc của đối tác.
Song Sinh và Song Sinh: Không chỉ hỗ trợ nhau trong công việc, họ còn có chung sở thích, mục tiêu trong cuộc sống.
Song Sinh và Cự Giải: Họ luôn mâu thuẫn vì bất đồng quan điểm, và vì thế, “chiến tranh” có thể nố ra bất cứ lúc nào.
Song Sinh và Sư Tử: Một cặp đôi không quá đặc biệt, thậm chí trong 2011 này, cặp đôi có thể sẽ trục trặc vì sự xuất hiện của người thứ ba.
Song Sinh và Xử Nữ: Sự kết hợp của cặp đôi này sẽ không bền chặt, nhưng thời gian họ bên nhau luôn tràn ngập năng lượng và sự đam mê.
Song Sinh và Thiên Bình: Là cặp “trời sinh”, họ tìm thấy ở nhau hình mẫu lý tưởng. Cùng có chung sở thích và đều thông minh, sự kết hợp của họ khiến mọi người phải ghen tị.
Song Sinh và Bò Cạp: Sự kết hợp này sẽ không bền lâu, bởi một phía quá khép kín, đòi hỏi phía còn lại phải thật quan tâm và chu đáo.
Song Sinh và Nhân Mã: Việc luôn tìm cách thống trị đối phương khiến cặp đôi này chẳng yên ổn chút nào khi gần nhau.
Song Sinh và Ma Kết: Đời sống tình dục của cặp đôi này khá ổn, tuy nhiên họ thường cãi vã nhau vì những điều nhỏ nhặt.
Song Sinh và Bảo Bình: Sự kết hợp hoàn hảo này mang đến một cặp đôi lý tưởng trong 2011. Cả hai không ngừng tán dương nhau, hơn nữa họ tìm thấy ở đối tác những sở thích chung.
Song Sinh và Song Ngư: Dù yêu nhau điên cuồng nhưng họ thường tỏ ra ghen tuông thái quá, đây là nguyên nhân khiến mối quan hệ của cặp đôi này thường trục trặc.
Nguyễn Hương
   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét